CHỐNG CỘNG NGỜ NGHỆCH (nguoiviettudo)

CHỐNG CỘNG NGỜ NGHỆCH
nguoiviettudo

Phần thứ nhất:

Tôi vừa mới xem youtube nói về một nhân vật nữ tên là Michelle Phương Thảo. Vì tò mò tôi đã thử tìm kiếm tin tức về nhân vật này qua Google và hàng trăm thông tin xác nhận vem cái MPT từng về VN tiếp tay với VC.

Trong clip y thị mặc đồ lính Dù ( một binh chủng thiện chiến trong QLVNCH) và đứng chung với rất đông các cậu các mợ ( hy vọng rằng trước năm 1975 đều là lính thứ thiệt.)

Vài hình ảnh cho thấy thị đã về VN cùng nhà văn Quyên Sinh để tham dự hội họp gì đó của VC. (vô Google thì biết hết!!)

Bài viết này tôi dành cho tất cả những cậu mợ từ Du Tử Thi ( người về VN in sách với VC) Từ Công Ngủ ( bệnh ung thư gan thời kỳ cuối vẫn còn sống về hát cho VC nghe), nhà văn ( nô ) Quyên Sinh và tất cả các thầy chú chống cộng một cách ngây thơ đần độn .

o O o

Tôi tuyên bố tôi sẽ chống cộng đến cùng ( DÙ CHỈ CÒN MỘT MÌNH ) nhưng dứt khoát không đứng chung hàng ngũ các anh chị thích mặc đồ lính chụp hình, lại ngô nghê đến độ không biết người đứng kế bên mình là một VC thứ thiệt

Các cậu các mợ đang nhổ nước bọt vào những nạn nhân ở VN bây giờ:

– Nạn nhân bị đánh chết bởi CA

– Tù nhân lương tâm ở tù không biết ngày ra

– Cá chết và ngư dân không đất sống

– Dân oan ngủ bờ ngủ bụi

– Thương binh VNCH bị cô lập phân biệt đối xử

– Đàn bà trẻ em bán vé số hàng ngày kiếm từng đồng từng cắc

Và biết bao chuyện nữa xảy ra ở quê nhà. Các cậu các mợ tiếp tay VC là bọn hèn với giặc ác với dân đang mở cửa biên giới cho tụi chệt ngheng ngang trên quê hương như lời lên án của Việt Khang . Các cậu các mợ cũng phủi sạch công trình Chống Cộng dành lại quê nhà bởi những nữ lưu nước Việt như Lisa Pham, Đoàn Thuỳ Dương….. Đừng chê họ chân yếu tay mềm , khí phách của họ còn mạnh mẽ gấp trăm lần quí cậu mợ.

Quý cậu mợ chống cộng mà không nhận ra VC ở ngay bên nách mình thì chống kiểu gì? Coi chừng VC nó đang bụm miệng cười với nhau vì sự ngây ngô ấu trĩ. Quý cậu quý mợ cứ ném đá tôi, tôi không sợ đâu, còn một thân , tôi cũng vẫn tiếp tay với các em các cháu có lòng để tiêu diệt cho kỳ được VC.

Có ai trong quý cậu quý mợ nhớ đến Hoàng Kiều Linh một mình giữa hang sói tuyên xưng lá Hoàng Kỳ? Có ai biết đến Việt Khang với hai bài ca đã phải trả đến mấy năm tù? Có ai biết Nguyễn Viết Dũng bị bắt chỉ vì mặc quân phục QLVNCH ( quân phục các cậu các mợ để cho vem cái Michelle Phương Thảo mặc và cùng đứng chung với quý vị). Ra tù Nguyễn Viết Dũng dám khắc trên tay chữ SÁT CỘNG thật lớn ( đứng xa năm thước còn thấy). Có ai trong quý vị biết đến tù nhân chính trị trẻ nhất trên thế giới ( vừa mười lăm tuổi ngày bị bắt) Nguyễn Mai Trung Tuấn chỉ vì đã đảo CS và HOAN HÔ VNCH?

Đại đa số những người lên án VC đều ở trong nước và chưa từng cầm súng chống lại chúng, thế mà họ hiểu rõ về VC hơn quý vị . Còn nhớ không các cậu các mợ những người từng hưởng ba trăm gờ ram chất bột mỗi ngày, làm chậm một chút quản giáo phía đằng sau lưng phang cây vào đầu? Vậy sao sự nhận thức VC của quý vị lại thua những đứa chỉ đang tuổi con cháu mình?

Chống cộng như quý cậu quý mợ, tôi xin tuyên bố lần nữa : KHÔNG CÓ TÔI vì tôi rất sợ bị đám trẻ nó cười!!

(Tôi rất muốn chửi thề lúc này!!)

Phần thứ hai :

Tôi thực sự không biết du kích Mai Khôi là ai. Tôi cũng sẽ không trách chị biệt kích ca sĩ bộ đội nầy nếu chị tuyên bố mình ghét cờ Vàng.

Yêu hay ghét là ý thích của mỗi người. Cũng như Trần Truồng, cũng như NPH, NNL. Đáng bị lên án và chửi rủa là những người tán trợ và tạo cơ hội cho chúng phóng uế vào mặt những người Việt Hải Ngoại

Tò mò tìm kiếm tôi thấy du kích Mai Khôi có hai thành tích nổi bật : thứ nhất là lấy được một anh công dân Úc và thứ hai được ngồi kế ông tổng thống đảng Dân Chửi. Chấm hết

Thế mà cũng có những kẻ như các cậu mợ trong ban tổ chức đã mời kỳ được chị này sang hát cho mình ( và đàn cừu )ngồi phía dưới nghe. Đó là điều tôi kinh ngạc.

Hồi “ bà “ đại sứ Mỹ Ted Osius đeo huy hiệu VC vào tận thủ đô của người Việt Ti Nạn để thuyết giảng không ai dám ném cho nó một quả cà chua trứng thối. Dân Tị Nạn vẫn chưa học được điều gì. Nay một em du kích từ VN qua đòi hỏi phải di dời cả hai lá Quốc Kỳ Mỹ Việt em mới chịu cất tiếng hát tuyên truyền và các cậu các mợ đã cúc cung nghe theo. Trong ban tổ chức có một cái tên mà hình như tôi thấy viết mấy bài bên DLB . Chị này đảng danh là Nguyễn Thị Thanh Bình?

Hóa ra VC thời bây giờ không chỉ răng hô mã tấu đội nón cối.

Khi bị di dời hai lá Quốc Kỳ ra đằng sau lưng ( những người ngồi nghe du kích Mai Khôi hát ), hương linh của hơn hai trăm ngàn tử sĩ VNCH và gần sáu chục ngàn chiến binh Hoa Kỳ hy sinh trên chiến trường VN ( chưa kể Thương Binh ) chắc phải thở dài ai oán. Nếu đám V Gian không thể nghe , tôi xin phép được thở dài thay quý vị.

Hồi Du kích Thu Phương mặc áo cờ Máu người ta quên chửi thằng con nào môi giới để đem nó sang đây . Nghe nói là thằng điếm văn nghệ Dũng Đen nào đó. Theo tôi bọn này mới chính là mục tiêu đề mọi người nhắm vào.

Mai Khôi, Hùng Cửu Long, Thu Phương nếu không được bọn điếm văn nghệ môi .giới và lo liệu mọi thứ ( để đến với người Việt Hải Ngoại ) chúng đã không có cơ hội làm điều đó. Nhờ vào bọn này và đám cừu non bỏ tiền ngồi ngoan ngoãn nghe, VC mới có cơ hội và môi trường để bày tỏ những ý nghĩ thối hoắc .

Xin người Việt Ty Nạn CS chân chính hãy tập trung vào bọn điếm văn nghệ, bọn môi giới bất lương đã giúp nhập cảng những rác rưởi từ VN .

Một em du kích nhờ ngồi gần tổng thống đảng dân chửi bỗng chốc ỏng ẹo đòi hỏi thế này thế nọ và được cả đám Việt gian nhất hô nhất bái ủng hộ thì cũng không có gì là lạ !

Dám tung hô dám bợ đỡ VC thì cũng nên dám trở về VN mà sống với VC đi bọn khốn nạn rất đáng bị nhổ nước bọt khinh bỉ vào mặt .

nguoiviettudo

This entry was posted in Bình-luận - Quan-điểm, Bạn đọc viết, nguoiviettudo. Bookmark the permalink.

2 Responses to CHỐNG CỘNG NGỜ NGHỆCH (nguoiviettudo)

  1. Võ Tố Hà says:

    Xin cám ơn tác giả Người Việt Tự Do đã vạch ra những điều ngờ nghệch của những người chống cộng ngờ nghệch bằng những lời viết châm biếm rất đáng suy nghĩ. Cô ca sĩ VC này mà đòi tranh đấu cho nhân quyền bằng âm nhạc thì buồn cười quá đi. Cô chả hiểu tí gì về lịch sử lại tuyên bố những câu ấu trĩ, vậy mà cũng có nhiều người lớn tuổi chịu nghe cô nói mới đau chứ. Thiệt cô không đáng xách dép cho Phan Thanh Nghiên, Việt Khang và bao nhiêu người thanh niên khác đang bị tù đày ớ Việt Nam.

    Like

  2. Ricky says:

    Chào Ong/Ba Nguoi Viet Tu Do,
    Cam on Ong/Ba da viet mot bai rat dang tran trong .

    Like

Ý kiến - Trả lời

