Tạ Phong Tần vs NguySaigon

Lời Nói Đầu:

Tạ Phong Tần xuất thân là một công an VC. Sau đó xuất ngành và viết Blog. Những bài viết chửi tàn tệ bọn công an phường, công an quận. Ngụy tui hay lang thang tìm đọc những Blog của những người trong nước như Người Buôn Gió trẻ trung thâm thúy có một chút hí lộng và đặc biệt là những bài viết về đời tù, cảnh tù trong những nhà tù cộng sản cũng như tập truyện Đại Vệ Chí Dị. Người biết tiến biết thoái trong đáy địa ngục. Tạ Phong Tần có một phong thái khác : Ồn ào , nóng nảy và cộc cằn. Bà chửi tất cả những tay công an tép riu nào đụng đến bà. Chửi tàn tệ nhưng chửi vào hư vô. Ngụy tui hay vào Blog của bà để đọc những bài viết về các món ăn. Bà Tần biết nhiều những món ăn đặc thù của Miền Nam nhất là tại quê hương Bạc Liêu của bà. Bà là người Triều Châu như câu ca dao nói về Bạc Liêu : Dưới sông cá chốt nổi trên bờ Triều Châu. Bài viết về các món quê hương của bà đa dạng phong phú , nhưng không có cái hồn. Viết về món ăn mà không có hồn không ngon không hay. Đọc Thương Nhớ Mười Hai của Vũ Bằng mới thấy cái tài hoa của Tác giả. Ông gửi cả tấm lòng, tình yêu, lòng nhớ thương người vợ tào khang còn ở lại xứ Bắc mưa phùn gió bấc.

Đọc những bài viết về món ăn của Tạ Phong Tần để nhớ lại những năm tháng sống và chiến đấu tại Miền Tây đã chứng kiến tận mắt những sản vật cũng như những món ăn, câu hò, câu hát nhất là những thôn nữ Miền Tây hát vọng cổ ngọng nghệu.Cười chết bỏ. Lâu lâu đọc những bài viết bà đả kích chính quyền hay công an VC. Vì bản tánh cọc cằn nóng nảy cho nên những bài viết thiếu chiều sâu. Ngụy tui , trong một phút bất chợt, đã có ý kiến với bà. Tuy nhiên vì sống trong bức màn sắt với tường lửa bít bùng lại ở lâu ngày trong cái hố XHCN cho nên bà không biết gì ngoài những chuyện trước mắt. Chửi bới cho đã nư. Ngụy tui đã thấy rõ trước sau bà cũng sẽ bị bắt nên có lời khuyên thực tế. Bà không nghe còn quai mồm quai chảo với Ngụy tui. Không giận không ghét, Ngụy tui đã cố gắng nhưng bà không nghe. Không chịu đổi thế đấu tranh như Phương Nam Đổ Nam Hải hoặc Người Buôn Gió Bùi Thanh Hiếu  cho nên như Ngụy tui đã tiên liệu trước. Bà đã bị bắt cóc và đã ở tù trong một nhà tù nào đó trong hằng ngàn hằng trăm ngàn nhà tù thổ tả trên miền đất quê hương đau khổ của dân Việt. Xin giới thiệu những tranh luận qua lại giữa bà Tạ Phong Tần và Ngụy Saigon vào tháng 6 năm 2011

Cầu chúc cho bà Tạ Phong Tần chân cứng đá mềm trong công cuộc đấu tranh với cường quyền việt cộng (VC)

o O o

Thưa Bà Tạ Phong Tần,

Tôi là người lính Thiết giáp , Thiết Đoàn Kỵ Binh, hậu cứ tại Bạc Liêu quê hương của bà. Tôi hay đọc những bài bà viết về quê hương về những món ăn quê của bà làm tôi nhớ quay quắt những tháng ngày xuôi ngược trên các ruộng đồng kênh rạch Miền Tây. Tôi có đọc những bài viết bà đã xài xể tụi công an thậm tệ. Thưa bà, chính vì thế hôm nay tôi có ý kiến với bà. Những tên Công an mà bà chửi chỉ là những tên âm binh. Chúng nó không có quyền bắt bà, hoặc tha bà, mà chúng có quyền hành hạ, đàn áp thô bạo như hình ảnh bà đưa lên. Chúng nó chỉ là tay sai cho nên nếu được, thay vì bà chửi chúng nó thì bà nhẹ nhàng phân giải , lên lớp và cho chúng biết sự thật về những cấp trên của chúng. Chúng nó chỉ vì miếng ăn , bà nên dạy dỗ chúng nó những bài học yêu nước vở lòng, những bài học về tình người và những hậu quả do chúng quá hăng say khi thi hành lệnh cấp trên. Mưa lâu thấm đất đó là đòn tuyên truyền của CS. Bà nên dùng thế gậy ông đập lưng ông. Nhẫn nại dịu dàng , giáo dục chúng rồi một ngày nào đó bà sẽ thấy kết quả. Đừng kháng cự , Đừng chửi cứ làm theo ý muốn của mấy thằng âm binh. Xong ngồi từ tốn viết bài phân tích , tường thuật cho đồng bào biết. Đặc biệt cứ phang thẳng tay những thằng lớn, những thằng hèn nhát không dám ló đầu ra đối đầu với bà. Những thằng chuyên ném đá dấu tay. Những thằng không có tư cách lãnh đạo chỉ huy. Bọn chúng chỉ là những thằng thổ phỉ đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng . Giống như nhà văn Dương Thu Hương cứ mấy thằng to đầu mà phang mà chửi mà ị vào mặt chúng. Có ngày chúng nó sẽ sợ bà khi bà không còn gì để sợ chúng nó.

Chúc bà chân cứng đá mềm tiếp tục bước đi trên con đường gay góc nhưng rất hào hùng. Đồng bào lúc nào cũng đứng sau lưng bà

Thân ái,

NSG

Tạ Phong Tần :

Xin cám ơn. Ông chưa sống trong ruột cộng sản nên ông làm sao hiểu chúng bằng tôi. Còn tôi, tôi hiểu việc tôi cần phải làm là gì. Tôi ko rảnh để đi “nhẹ nhàng” với những thằng ăn cướp. Đến khi nào ông bị chúng cướp như tôi thì những cái việc “nhẹ nhàng” đó tôi xin nhường cho ông làm hết đó.

Thưa bà Tạ Phong Tần,

Tôi xin được trân trọng những gì bà nghĩ và làm. Bởi vì nhìn tấm hình bà đưa lên, tôi bất nhẫn.

Đúng , Tôi chưa bao giờ là công dân của xứ VC. Tôi không sống trong ruột bọn CS vô thần nhưng tôi đã từng cầm súng đánh chúng, đã từng có 4 năm tù từ 1975 đến 1979. Đã từng đối phó với bọn âm binh trong tù. Bọn âm binh, vệ binh và quản giáo VC, không có quyền tha hoặc bắt tôi. Nhưng chúng có quyền bắt tôi lao động đến kiệt sức. Bọn chúng có quyền bỏ đói bằng cách bớt khẩu phần ăn. Bọn chúng có quyền biệt giam, nhốt conex cho chết dần chết mòn…. Tôi và những chiến hữu của tôi đã không chống đối gì chúng. Giữ vững tinh thần và sức khoẻ để chờ một cơ hội. Tôi quan niệm rằng chết là hết. Phải sống còn để còn chiến đấu. Và bây giờ tôi vẫn còn sống để yểm trợ đồng bào tôi tại quê nhà. Trước khi có Blog chúng tôi có một website hơn 10 năm về trước mà tôi cho phép bọn CS vào đấu lý với tôi. Bọn chúng bị tôi bợp tai đá đít tơi bời và tôi nghĩ có nhiều tay tuyên vận đã biết tôi dù rằng tôi lấy tên vinhlong72 mới toanh. Tôi từng viết bài chọc quê cha già dỉ đại dại đỉ của chúng. Rảnh tui đưa lên cho bà đọc đở buồn. Bây giờ người người viết Blog, nhà nhà viết Blog nên tôi ít viết đi. Để cho đồng bào tôi trong nước làm việc đó.

Mới đây tôi đọc bài tường thuật của Người Buôn Gió, tôi quá đã vì tinh thần và tư cách của một “Sĩ phu Bắc Hà”. Ông NBG biết chắc rằng tụi công an chỉ muốn cầm chân ông cho nên ông đi ăn với chúng nó. Đấu hót với chúng nó. Không tạo điều kiện cho chúng nó đàn áp ông. Ông không phải là Sĩ Phu Bắc Hèn mà ông biết tiến biết thoái, biết mục tiêu của mình. Để rồi sau đó về lại Hà Nội xuống đường biểu tình chống Trung Cộng và… viết Đại Vệ Chí Dị. Phải biết mình biết người chứ vào tù gở 7 cuốn lịch thì còn làm được việc gì. Cái đó người ta gọi là bảo toàn lực lượng.

Tôi lúc nào cũng tôn trọng những suy nghĩ những việc làm của bà. Nếu bà nghĩ mấy thằng công an phường , dân phòng là mục tiêu của bà, tôi xin chúc bà may mắn

Kính

NSG

Tạ Phong Tần :

Thưa ông ko có tên! Ông đừng khó chịu vì tôi gọi ông như thế, gọi như vậy là chính xác, có khó chịu cũng chẳng làm gì được tôi.

Tôi ko biết ông có thật là cựu chiến binh VNCH hay cái loại ăn bả cs giả cựu chiến binh vào đây khua môi múa mỏ với tôi. Tôi xin hỏi ông, sau mấy chục năm ông cúi đầu chịu nhục thì cái “cơ hội” mà ông nói đã đến chưa? Ông ko sống ở VN mà đang sống ở thế giới tự do, ông hơn hẳn tôi cơ hội được vạch trần tội ác cs một cách công khai nhưng ông vẫn nói một cách lén lút, ko biết ông là ai, ông sợ cs VN đến mức ko dám công khai chường mặt ra khi nói chuyện với tôi, thì ông có tư cách gì để lên lớp đạy đời tôi?

Tôi có thể sống và tồn tại đến ngày hôm nay, viết lách, ăn nói công khai trong xã hội cs này, điều đó chứng minh là tôi hơn hẳn những kẻ ẩn danh giấu mặt hay âm thầm ngưng viết, đóng blog.

Ông đừng nghĩ rằng ông tâng bốc NBG thì tôi háo danh mà nghe theo lời ông. Trân trọng báo cho ông biết, có nhiều tên ẩn danh như ông đang cố gắng thuyết phục tôi như ông, và đó cũng là mục đích của bọn an ninh cs, nhà nước cs này, chúng nó đã trực tiếp thú nhận với tôi như vậy, còn tôi ko bao giờ câm lặng để chúng đạt được mục đích.

Tôi ko cần biết chúng “muốn” cái gì, vì chúng ko thể nhân danh cái chúng “muốn” để tước đoạt quyền con người của tôi, khi quyền này đang được luật pháp bảo vệ. Nói như ông thì tôi cũng có quyền nói rằng: Tôi muốn giàu, và vì muốn giàu tôi xông vô nhà ông cướp tài sản của ông, như vậy ông có chấp nhận được ko?

Nếu chúng muốn tước đoạt quyền con người của tôi thì tôi buộc chúng phải trở thành kẻ cướp và chúng phải lộ mặt kẻ cướp cho người dân VN nhìn thấy. Ông đừng đem “lịch” ra hù dọa tôi, vô ích.

Thưa Bà Tạ Phong Tần,

Tôi tưởng khi tôi viết ” tôi lúc nào cũng tôn trọng những suy nghĩ và việc làm của bà và chấm hết bằng lời chúc may mắn , tôi nghĩ đã xong.Bà nghe hay không nghe ý kiến của tôi thì đó là việc của bà. Nó chả ảnh hưởng gì đến tôi. Không ngờ bây giờ câu chuyện đã đi vào chỗ khác.

Thứ nhất bà xưng bà là nhà báo tự do. Có nghĩa bà khác với bọn nhà báo bị rọ mỏm lề phải. Không phải cứ viết dăm ba bài đăng báo là có thể xưng là nhà báo. Nhà báo , theo Hà Sĩ Phu , nó có một chỗ trân trọng trong cuộc đời lắm. Phải có tư cách , phải có kiến thức và hằng trăm thứ phải có nữa. Tôi xin được thưa chuyện cùng nhà báo tự do Tạ Phong Tần.

Thưa bà , Bà bảo rằng tôi không có tên , lén lút không dám chường mặt ra nói chuyện với bà…. vân vân và vân vân. Thưa bà tôi có tên đàng hoàng đi chứ vinhlong72 là tên của tôi khi vào multiply.com tôi đã ghi danh đàng hoàng để lại email và số IP của tôi mỗi khi tôi post bài. Tôi đã làm đúng những đòi hỏi của Blog khi đưa ý kiến của tôi. Tại sao bà mắng tôi là lén lút, không tên. Như TS Nguyễn Xuân Tụ khi viết bài là Hà Sĩ Phu , Người buôn Gió là Bùi Thanh Hiếu , Phương Nam là Đổ Nam Hải và Điếu Cày là Nguyễn Văn Hải…. Luật chơi ở đây đâu ai đòi hỏi phải viết tên thật. Nhưng email và IP cũng nói lên được chút ít gì về tôi chứ. Nếu có đòi hỏi, tôi sẵn sàng cho bà biết tên thật khó gì. Tôi đang ở Mỹ ai làm gì được tôi mà tôi phải dấu diếm. Mấy tên VC chúng nó biết tên tôi hết chứ. Khi tôi xin Visa về để chịu tang cha mẹ tôi chúng nó từ chối đấy. Tôi đi lại giang hồ đã lâu nhiều người biết tên tuổi. Mỗi năm dự Đại Hội Thiết Giáp tôi có chụp hình chứ có trốn chui trốn nhủi gì đâu.

Bà bảo bao nhiêu năm cúi đầu chịu nhục còn xách mé hỏi rằng cơ hội đã đến chưa? Xin thưa bà chúng tôi có ba cuộc kháng chiến bằng vũ lực gửi người và vũ khí về VN bị thất bại. Đó là Những lực lượng kháng chiến quân Trần Văn Bá, Hoàng Cơ Minh và Võ Đại Tôn. Bây giờ thời thế thay đổi , bạo lực không thể sử dụng được thì phải chuyển qua đấu tranh chính trị. Bà có biết rằng chúng tôi là điểm tựa của các nhà đấu tranh dân chủ. Những bài viết của họ có thể được trả tiền nhuận bút hoặc chúng tôi gửi thẳng tiền về giúp đỡ họ. Cùng lúc ở hải ngoại chúng tôi đã làm cho bọn CS không thể tuyên truyền và gây khó khăn cho chúng khi trấn áp người trong nước. Tranh thủ chính nghĩa ở hải ngoại và giúp đỡ đồng bào trong nước đó là nhiệm vụ của chúng tôi mà VC gọi là các thế lực thù địch đấy . Như tôi thưa cùng bà là tôi chỉ đọc những bài viết về các món ăn của bà mà thôi. Nhưng những bài đó không làm tôi quên được Thương Nhớ Mười Hai của Vũ Bằng…

Nếu bà muốn biết tên tôi thì tôi cũng cho bà biết. Trước 1975 tôi tên là Ngụy Văn Tiền vào lính lấy danh hiệu truyền tin là Ngụy Saigon và khi vào quốc tịch Mỹ đổi tên là Ngụy Saigon. Chúng tôi bây giờ có Blog Bảo Vệ Cờ Vàng nếu rảnh vào đấy mà xem. Bài viết mới nhất của tôi là VNCH: Thiên Đàng hay Tội Ác đăng trong web baovecovang.wordpress.com để phản bác lại bài viết của Tiên Sa..

Nếu bà muốn biết gì thêm cứ cho tôi biết tôi sẽ trả lời bà bằng tất cả những gì tôi biết và điều quan trọng là tôi rất Lịch-sự với bà. Bởi vì tôi được dạy dỗ trong một nền giáo dục Tiên Học Lễ Hậu Học Văn của quốc gia chúng tôi có tên là Việt Nam Cộng Hòa.

Bà có nghĩ là bà chửi hay hơn Dương Thu Hương và Trần Khải Thanh Thủy? Bà cứ tiếp tục chửi bọn âm binh. Tôi xin rút lại ý kiến của tôi. Chúc bà may mắn

Kính

NguySaigon

Tạ Phong Tần :

À té ra ông này cũng là người Tàu, chứ người Việt làm gì có họ Ngụy. Ở đây tui cũng quen một người có họ Ngụy, nhưng người này ngoài tiếng Tàu và tiếng Đức ra không biết tiếng Việt.

Mà sao ông lại chọn cái tên Ngụy Sài Gòn làm chi để khi cộng sản đọc bài ông viết tụi nó hí hửng đem khoe khắp xóm rằng ở Hải ngoại có một tên lính ngụy viết bài chửi bới này nọ. Tai hại nhất là khi ông viết bài chơi người nào cũng ở Hải ngoại thì cộng sản sẽ lấy đó làm cơ hội bù lu bù loa rằng bọn ngụy chơi nhau, hay chưa đánh được cộng sản thì bọn ngụy đã đánh nhau vỡ mồm rồi…

Ngoài ra ông kể vanh cách những tên tuổi người khác sao coi bộ giống mấy thằng cộng sản đang úp mở để hù dọa người khác thế ? Vậy thì để tin rằng ông là một người lính cộng hòa năm xưa thật khó quá, vì những gì ông viết nó na ná bọn Việt cộng nằm vùng đang giở chiêu.

Thưa ông Ngụy Sài Gòn! Lính VNCH ko ai thích bị gọi bằng chữ “ngụy” cả, chỉ có cs mới gọi họ là “ngụy” để nhục mạ họ thôi. Từ điển tiếng Việt giải thích “ngụy” là dối trá, lừa gạt. Nếu ông là lính VNCH mà tự xưng mình là “ngụy” chẳng khác nào ông tự trét cứt lên mặt mình, nói gì đến chuyện tranh luận thắng người khác.

Rốt cuộc, ông đã làm câm mõm được thằng nào trong ban tuyên giáo, hay chỉ là những tên lưu manh hạ cấp ẩn dưới nick giả? Vậy thì có gì đáng tự hào?

Thưa bà Tạ Phong Tần,

Ngụy tui không xưng là Ngụy . Tui họ Ngụy người sanh đẻ tại Saigon. Và vì VC đổi tên thủ đô Saigon của Ngụy tui cho nên tui mới lấy tên Saigon khi vào quốc tịch Mỹ để nhớ đến nơi tui đã chào đời và nuôi tui lớn khôn.. Khi tên Sàigon trở lại thì tui sẽ đổi tên khác. Việc đổi tên khác ở Mỹ rất dễ dàng chỉ tốn vài chục bạc.

Thưa bà chúng tôi có người anh hùng Ngụy Văn Thà Hạm trưởng HQ10 Nhật Tảo. Đã tuẩn tiết theo chiến hạm bị chìm tại Hoàng Sa trong trận Hải chiến với Trung Cộng. Không ai gọi Trung Tá Ngụy Văn Thà là đồ dối trá lừa gạt. Chúng tôi có hai nhà văn lấy Bút hiệu là Ngụy Công Tử và Ngụy Trúc. Còn Ngụy Kính Sinh người đấu tranh cho dân chủ nổi tiếng trên thế giới. Họ không thể là đồ lừa bịp, giả trá được. Bà dùng Tự điển VC để làm khuôn vàng thước ngọc thì xin phép bà cho tui cười hở 10 cái răng chơi. Nầy nhé tự điển của bà định nghĩa “Tàu Lạ” là tàu gì ,định nghĩa Độc Lập Tự Do Hạnh Phúc ra làm sao? rồi định nghĩa 16 chữ vàng ra làm sao?… Xin lỗi bà tui không thể đổi họ của tui được. Mong bà thông cảm. Nên tui đành chịu lời nhiếc mắng giả trá gian dối của bà. Xin nhắc cho bà nhớ rằng: nhà nước VC của bà hiện nay đã bỏ hoàn toàn chữ Ngụy quân Ngụy Quyền rồi đấy mà gọi là “núm ruột thân thương ngàn dậm” đấy.

Chúng tôi gọi mấy đỉ mồm của nhà nước VC là tuyên vận nhá.Chúng tui không gọi là tuyên giáo vì chúng nó mà giáo dục cái gì và giáo dục được ai. Bợp tai đá đít tụi nó chỉ là để giải trí, để đỡ buồn đời tỵ nạn chứ tự hào cái gì . Khi bị stress thì vô kiếm tụi nó bợp tai vài cái chơi. Tụi nó chỉ là bọn âm binh tay sai cho bọn thổ phỉ Ba-đình cho nên bợp tai chúng nó có gì mà tự hào. Sẵn đây nói cho bà rõ là người lính VNCH chúng tui không có chữ tự hào nhá. Chúng tui đi chiến đấu là cho TỔ QUỐc (VNCH) Vì Danh Dự (của người lính chiến VNCH) và Trách Nhiệm (của người công dân VNCH) không có gì mà tự hào. Chỉ bọn VC mới có chuyện tự hào. Tự hào trong thơ, văn trong nhạc trên chót lưỡi đầu môi. Ra rả ngày đêm trên các loa ở phường khóm trên đài phát thanh. Từ TỰ hào thành ra có TỰ sướng và TỰ DO (như nhà báo Tự do)

Bà lúc nào cũng bị ám ảnh nên nhìn đâu cũng thấy công an. Ăn cũng thấy công an , ngủ cũng thấy công an và lên mạng cũng thấy công an… Đọc một bài viết vài ba dòng là đủ biết xuất xứ xuất thân ngay chứ cần gì phải hỏi giấy họ tên lý lịch hình ảnh. Chúng tôi, khi viết bài, không dùng mấy chữ quái đản của VC mà chúng tôi i gọi là quái ngữ thí dụ “đề xuất”, “đột xuất”, “năng nổ”, “sự cố”, “đăng ký”, “bệ phóng”, “có tính thuyết phục” , “ấn tượng”, “hoành tráng” , “có khả năng”..etc.. Nhất là chúng tôi không gọi mấy thằng Tàu phù là Trung Quốc chúng tôi gọi là Trung Cộng

Chuyện bà bảo rằng sao Ngụy tôi kể tên những nhà đấu tranh cho dân chủ trong nước vanh vách như mấy thằng công an VC cho nên bà nghi ngờ tôi chắc cũng là công an VC. Để tôi thưa chuyện cùng bà. Trong nước hơn 85 triệu người dân bị màn sắt, màn tre, bị tường lửa , bị hơn 700 báo của phỉ quyền VC bịt mắt bịt tai nên họ không biết. Chứ tụi tui ở ngoài nầy có bị bịt mắt bịt tai đâu mà không biết. Tui đã say-mê với ba bài tham luận của Hà sĩ Phu và những câu đối Tết của ông. Chơi-vơi với 5 bài tiểu luận của Phương Nam Đổ Nam Hải và mới đây Cúi Mặt của Vi Đức Hồi đọc xong thấy ngậm ngùi và cảm phục người chiến sĩ thiểu số họ Vi (Ông nầy may mà họ Vi chứ ông ta mà có họ Ngụy là chắc sẽ bị bà mắng cho là giả trá lưu manh) Chúng tôi đã in không biết bao nhiêu là sách của Trần Khải Thanh Thủy, Dương Thu Hương…. Những bài viết của Lê Chí Quang, của BS Phạm Hồng Sơn và mới đây theo tiết lộ của LS Nguyễn Văn Đài , bọn công an dụ dổ LS chịu tội thì sẽ giảm án và nhất là bài viết của LS Trần Lâm mới post hôm nay nói về khí tiết của LS Lê Thị Công Nhân không đầu hàng bọn công an để được giảm án. Nhất nhật tại tù thiên thu tại ngoai mà tù CS còn gấp trăm gắp ngàn lần tù thường mà họ vẫn bình thản chấp nhận với lòng kiêu hảnh con cháu của Trưng Triệu, Hưng Đạo Vương… Nhất là bức ảnh của Đổ Minh Hạnh thách thức bọn CS vô thần. Họ đâu có thèm chửi bọn công an chi cho dơ miệng. Làm sao mà tôi không cảm phục cho được.

Mấy ngày nay nhằm ngày Quân Lực của chúng tôi và ngày Father Day nên tui bận rộn lắm. Cho nên chậm trả lời thắc mắc của Bà, dù nhận được nhiều email báo tin.

Nếu rảnh bà vô Google tìm chữ LLXKQDIII ( Lực Lượng Xung Kích Quân Đoàn III) sẽ tìm thấy dăm ba bài tôi viết. Trong đó có bài tôi Phỏng vấn Tướng Trần Quang Khôi , một danh tướng Thiết Giáp VNCH , để bà thấy ông Tướng của tôi , ông không gọi tôi là gian trá lưu manh như Tự điển của bà.

Đây là comment cuối cùng tôi viết cho bà .

Kính chào bà

Kỵ Binh NgụySaigon

Tạ Phong Tần :

Tôi chưa bao giờ nói ông là công an cả. Với tôi, công an chỉ là hạng súc sinh đáng khinh. Lập luận và cách hiểu của ông thể hiện ở đây cho thấy tầm nhìn của ông ko ra khỏi hàng lông mi. Tôi còn nhiều việc quan trọng hơn phải làm, xin miễn tranh luận với ông một cách vô ích ở đây.

o O o

Bây giờ Bà đang trong tù. Không biết trong tù bà có nhớ lần tranh luận giữa bà với tôi. Bà cho rằng tầm nhìn của tôi chưa ra khỏi hàng lông mi, nhưng điều tôi tiên đoán đã thành sự thật. Thôi thì cũng mong bà, trong những ngày tháng tù, suy nghĩ lại và thay đổi cách đấu tranh cũng như cách viết bài để bảo toàn lực lượng. Mùa Giáng Sinh đã đến. Trong khi mọi người trên thế giới đang hân hoan đón mừng ngày Chúa Giáng Sinh thì trong tù lạnh lẽo, tôi hy vọng và mong ước bà sẽ được chúa toàn năng quan phòng trong thời gian khó khăn nầy.

Merry Christmas and Happy New Year!

NguySaigon
12-2011

This entry was posted in Bình-luận - Quan-điểm, KB NguySaigon, Người Lính VNCH. Bookmark the permalink.

4 Responses to Tạ Phong Tần vs NguySaigon

  1. Ô.NGỤY SG này củng giống như LU HÀ nào đó cứ đấu tranh chống vc bằng lối bề trên,hạch hỏi quá đáng,gây khó khăn tạo sự mất lý tưởng,lạt lẻo dần,,,ô. là lính thiết giáp của qlực sg nhưng không phóng khoáng,cực đoan với cả nhửng người trước đây là cs giờ họ phản tỉnh yêu chân lý,kể cả họ từng bị tù đầy trù dập o thua gì lính chế độ củ,nhưng họ mạnh dạn hơn khi chỉ trích,chửi bới bọn đồng chí gian tham ác độc,…..các ô. may mắn ra được hải ngoại nên tha hồ biểu tình,đả đảo ,tuy nói là yểm trợ cho sự đấu tranh quốc nội nhưng không khéo dân chủ trong nước sa vào rọ của cs ăn cơm tù hết bây giờ.,,Vầy thì nhửng chiến sĩ như TẠ PHONG TẦN,điếu cày N.V.HẢI,BÙI TÍN,D.T.HƯƠNG,NG.CHÍ THIỆN,VŨ THƯ HIÊN,CÙ HUY HÀ VŨ,TRẦN KHẢI T.THỦY,…là nhửng ngôi sao sáng có gì mà e ngại,bươi móc Nên tìm ra nhửng tên đón gió trở cờ ,gian manh khác mà tố giác hay hơn(chuẩn bị nối gót NG.CAO KỲ như NG.KHẮC BÌNH,TR.THIỆN KHIÊM,TRẦN CHUNG NGỌC,MAI VIẾT TRIẾT…ô.THIỆU chết rồi chứ còn sống cũng vậy thôi)

    Like

  2. Huynh says:

    Ong Nguy saigon
    Neu ong da pha nhung nguoi di don dieu cay
    De nghi ong nen ra mat di
    Neu la anh hung
    Con ko may nhung cho sua trong bong toi thoi

    Like

    • nguyen says:

      Ông tôn vinh ĐC là quyền của ông.Chúng tôi với 5,10 năm ở tù CS và nhiều năm ngâm cứu chủ nghĩa CS,chúng tôi có vừa đủ kinh nghiệm về thủ đoạn của CS.Mong thời gian làm mắt ông sáng hơn để cùng hợp lực với chúng tôi -mà không cần xuất hiện để “khoe hàng” để loại bỏ vĩnh viễn chủ nghĩa CS trên quê hương VN yêu dấu của chúng ta.Chào ông.

      Like

  3. Kính Ông Nguỵ Saigon, Dương Thu Hương là Việt Cọng thứ thiệt. Sở dĩ chạy ra xứ người thì phải viết theo đuôi thôi. Cũng giống Bùi Tín vậy, chứ chúng viết theo như lúc chúng còn cầm súng để bắn lại chúng ta thì làm gì ngo ngoe cho đến bây giờ. Nhưng đọc cho kỹ những bài viết của chúng thì mới thấy cái đuôi của chúng.

    Like

Comments are closed.